VIỆN CNSH&MT GIAO LƯU VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

Chiều ngày 16/10/2019, Viện Công nghệ sinh học và Môi trường đã có buổi tiếp đón giảng viên và sinh viên Trường Đại học Đà Lạt.
VIỆN CNSH&MT GIAO LƯU VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

 

Đưa tin: Phạm Thị Minh Thu

 

Chiều ngày 16/10/2019, Viện Công nghệ sinh học và Môi trường đã có buổi tiếp đón giảng viên và sinh viên Trường Đại học Đà Lạt.

 



Đoàn sinh viên trường ĐH Đà Lạt đến thăm Viện CNSH&MT, Trường
ĐH Nha Trang.

 

Đoàn Đại học Đà Lạt gồm 49 sinh viên năm cuối ngành CNSH, do thầy Lê Ngọc Triệu, Trưởng bô môn Công nghệ sinh học (CNSH) dẫn đầu. Về phía Viện CNSH & MT có cô Phạm Thị Minh Thu, Trưởng bô môn CNSH, và các giảng viên của 2 bộ môn Sinh học và CNSH.

 



Cô Bình giới thiệu về Viện CNSH&MT, Trường Đại học Nha Trang.

 Thay mặt Viện CNSH & MT, TS. Đặng Thuý Bình giới viện về lịch sử, các hoạt động đào tạo và hướng nghiên cứu khoa học của Viện. TS. Lê Ngọc Triệu sau đó cũng có chia sẻ về các thế mạnh của BM CNSH, trường Đại học Đà Lạt và bày tỏ nguyện vọng kết hợp trong đào tạo và nghiên cứu giữa 2 BM cũng như 2 khoa/viện và  giữa 2 trường Đại học

 



Thầy Minh giới thiệu về hướng nghiên cứu chitosan và ứng dụng.

 Sau đó,  dưới sự hướng dẫn của các giảng viện Viện CNSH&MT, các em sinh viên tham quan một số PTN liên quan tới ngành CNSH và đặc trưng cho Trường Đại học Nha Trang như phòng nghiên cứu Đa dạng và Bảo tồn sinh học biển, phòng nghiên cứu chitosan, phòng nuôi đông trùng hạ thảo. Các sinh viên đặt câu hỏi cho các giảng viên để tìm hiểu thêm về các hướng nghiên cứu và ứng dụng, từ đó có thêm các gợi ý cho phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

  



Cô An giới thiệu về nuôi cấy đông trùng hạ thảo và ứng dụng

  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Next Post

GIẢNG VIÊN VIỆN CNSH&MT THAM GIA HỘI THẢO TẠI THÁI LAN