VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Đua tin: Phòng Hợp tác đối ngoại
Chương trình diễn ra trong 2 tuần với nhiều hoạt động học tập và trải nghiệm thực tế.
Trên cơ sở thỏa thuận hợp tác đã ký giữa Trường ĐH Nha Trang và ĐH Southern Cross, Úc về tăng cường trao đổi sinh viên, giảng viên giữa hai trường, ngày 18/6/2018, đoàn sinh viên và giảng viên ĐH Southern Cross đã đến Trường ĐH Nha Trang tham gia chương trình trao đổi ngắn hạn I-summer 2018. Chương trình sẽ kéo dài trong 2 tuần với nhiều hoạt động trao đổi học tập, giao lưu văn hóa, đi thực tế bổ ích và hấp dẫn.
Tại buổi gặp mặt đoàn, 15 sinh viên đã được nghe giới thiệu về Trường ĐH Nha Trang, lịch sử cũng như các chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường. Đại diện sinh viên bày tỏ sự háo hức được tham gia chương trình mà họ vừa có cơ hội được học tập, lại vừa được trải nghiệm đất nước, văn hóa và con người Việt Nam. Thay mặt cho đoàn ĐH Southern Cross, TS. Kirsten Benkendorff – trưởng đoàn đã bày tỏ niềm vui khi lần thứ hai được dẫn đoàn tham gia chương trình (lần thứ nhất vào năm 2016), cảm ơn Trường ĐH Nha Trang đã cùng ĐH Southern Cross mang đến cho sinh viên một chương trình bổ ích và giá trị.



TS. Benkendorff - Trưởng đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Cảm ơn những chia sẻ từ phía ĐH Southern Cross, TS. Khổng Trung Thắng – Phó hiệu trưởng Nhà trường chào mừng các bạn sinh viên Úc đến với Trường ĐH Nha Trang. Phó hiệu trưởng đánh giá cao nỗ lực của 2 trường để tiếp tục xây dựng và hiện thực hóa các chương trình trao đổi sinh viên chất lượng, đem lại hiệu quả thiết thực, đồng thời mong các bạn sinh viên Úc sẽ tích cực học tập và nắm bắt cơ hội này để làm giàu thêm kiến thức chuyên môn cũng như có những trải nghiệm quý báu cho bản thân ở một đất nước mới, hy vọng các bạn có thể trở thành cầu nối cho những hoạt động hợp tác tiếp theo giữa hai trường.

Viện CNSH&MT có 2 giảng viên tham gia giảng dạy (TS. Ngô Đăng Nghĩa và TS. Đặng Thúy Bình), đồng thời sinh viên của Viện chuyên ngành CNSH và KTMT sẽ tham gia các chủ đè nghiên cứu với sinh viên Úc nhằm nâng cao kiến thức công đồng, trình độ ngoại ngữ và các kỹ năng mềm.



Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ Nhà trường



Sinh viên đi tham quan phòng thí nghiệm
  • Share

Next Post

GIẢNG VIÊN VIỆN CNSH&MT THAM GIA KHÓA HỌC NGẮN HẠN VỚI SINH VIÊN ĐH SOUNTHERN CROSS, ÚC