GIẢNG VIÊN VIỆN CNSH&MT THAM GIA HỘI THẢO TẠI THÁI LAN

Giảng viên Viện CNSH&MT tham gia Hội thảo về ảnh hưởng của nghiên cứu tại Thái Lan
GIẢNG VIÊN VIỆN CNSH&MT THAM GIA HỘI THẢO TẠI THÁI LAN

Đưa tin: Đặng Thúy Bình

Từ ngày 21-22.10.2019, TS. Đặng Thúy Bình, trưởng nhóm nghiên cứu Đa dạng sinh học và Bảo tồn, Viện CNSH&MT tham gia Hội thảo “Second Annual Workshop on Increasing Research Impact: Research Translation” tại Bangkok, Thái Lan, tại Trung tâm ghiên cứu hỗ trợ kỹ thuật (Research Technical Assistance Center). Hội thảo được tài trợ bởi Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Viện Nghiên cứu và Đổi mới Vương quốc Anh (UKRI), và Ủy ban Kinh tế và Xã hội Liên Hiệp Quốc về Châu Á và Thái Bình Dương (ESCAP) phối hợp tổ chức.

 

Tham gia hội thảo có hơn 70 nhà khoa học, nhà hoạt động môi trường, xã hội học và xây dựng chính sách đến từ hơn 10 quốc gia (Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Bangladesh, Sri Lanka, Nepal, Anh, Mỹ..).

 

Hội thảo tập huấn các kỹ năng về chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học đến các bên liên quan, đặc biệt là các nhà hoạch định chính sách. Với các dự án thành công tại các nước như Bangladesh, Phillipines, Nepal, Vietnam, các chuyên gia, các nhà khoa học đã chia sẻ các kinh nghiệm tiếp cận với các bên liên quam trong suốt tiến trình thực hiện dự án. Thành viên tham gia hội thảo tham gia các buổi làm việc nhóm thông qua các nghiên cứu tình huống, cũng như các dự án cá nhân để hoàn thiện khả năng kết nối các bên liên quan, từ đó có thể áp dụng vào những dự án cụ thể.

 

Hội thảo là cơ hội nâng cao hiểu biết về chuyển giao kết quả nghiên cứu, cũng như kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác của cán bộ Viện CNSH&MT.


  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Next Post

DỰ ÁN TEAM-SIE: TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO VÀ KHÓA ĐÀO TẠO CHO GẦN 40 GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC VÀ LÃNH ĐẠO CÔNG TY CỦA VIỆT NAM VÀ ANH QUỐC TẠI CARDIFF, BIRMINGHAM VÀ LUÂN ĐÔN