Viện CNSH & MT đón tiếp Trường Đại học Đà Lạt

Đưa tin: Phạm Thị Minh Thu

Viện CNSH & MT đón tiếp Trường Đại học Đà Lạt

     Chiều ngày 14/10/2023, Viện Công nghệ sinh học và Môi trường đã có buổi tiếp đón giảng viên và sinh viên trường Đại học Đà Lạt. Đoàn Đại học Đà Lạt gồm 66 sinh viên năm ba ngành CNSH, Sinh học chất lượng cao và Sư phạm sinh học do thầy Lê Ngọc Triệu, TBM CNSH dẫn đầu. Về phía Viện CNSH & MT có cô Phạm Thị Minh Thu, TBM CNSH, và các GV của 2 BM SH và CNSH.

     Thay mặt Viện CNSH & MT, cô Phạm Thị Minh Thu giới viện về lịch sử, các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Viện. Thầy Triệu sau đó cũng có chia sẻ về các thế mạnh của BM CNSH, trường Đại học Đà Lạt và bày tỏ nguyện vọng kết hợp trong đào tạo và nghiên cứu giữa 2 BM cũng như 2 khoa/viện và 2 trường.

     Sau đó, đoàn được tham quan một số PTN liên quan tới ngành CNSH và đặc trưng cho NTU như phòng nghiên cứu đa dạng và bảo tồn sinh học biển, phòng nghiên cứu chitosan, và đặc biệt là bảo tàng sinh vật biển. Các sinh viên sau khi được giới thiệu đã có các câu hỏi để tìm hiểu thêm về các hướng nghiên cứu và ứng dụng này, từ đó có thêm các gợi ý cho phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

 

Hình 1. Đoàn sinh viên trường Đại học Đà Lạt đến thăm trường ĐH Nha Trang.

 

Hình 2. Thầy Minh giới thiệu về hướng nghiên cứu chitosan và ứng dụng.

 

Hình 3. Cô Bình giới thiệu về hướng nghiên cứu đa dạng và bảo tồn sinh học biển.

  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Next Post

TRIỂN KHAI BƯỚC ĐẦU DỰ ÁN NET-WORKS