VIỆN CNSH&MT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HALMSTAD, THỤY ĐIỂN

Từ ngày 12-16/8/2019, Viện CNSH&MT có chương trình làm việc với hai nhà khoa học đến từ Đại học Halmstad, Thụy Điển
VIỆN CNSH&MT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HALMSTAD, THỤY ĐIỂN

VIỆN CNSH&MT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG
ĐẠI HỌC HALMSTAD, THỤY ĐIỂN

Đưa tin: Đặng Thúy Bình 

Từ ngày 12-16/8/2019, Viện CNSH&MT có chương trình làm việc với hai nhà khoa học đến từ Đại học Halmstad, Thụy Điển. 



Sáng ngày 12/8, Viện đã có buổi làm việc chính thức với đoàn công tác từ Trường Đại học Halmstad. Tham dự cuộc họp có Ban Lãnh đạo viện, các Trưởng BM và các giảng viên thuộc BM Sinh học và Kỹ thuật Môi trường. Thay mặt Viện CNSH&MT, TS. Đặng Thúy Bình giới viện về lịch sử, các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Viện. Phía đối tác cũng giới thiệu vè Trường Đại học Halmstad, các phòng thí nghiệm và các nghiên cứu về lĩnh vực môi trường và bảo tồn đa dạng sinh học.




Hai bên đã thảo luận cơ hội hợp tác trong lĩnh vực trao đổi giảng viên và sinh viên, đồng thời tìm kiếm các nguồn tài trợ cho các dự án hợp tác trong tương lai. Viện cũng đề xuất xúc tiến ký thỏa thuận hợp tác giữa 2 trường Đại học. Chiều cùng ngày, đối tác tham quan Viện Hải Dương học, khu Ký Túc Xá và hệ thồng Phòng Thí nghiệm tại Trường Đại học Nha Trang.





Ngày 13/8/2019, đoàn tham quan Khu du lịch suối Hoa Lan để khảo sát khu xử lý rác thải, và đa dạng sinh học rừng ngập mặn với diện tích 5 ha, và có những cây ngập mặn hơn 100 năm như cây su ổi, cây mắm, cũng như mô hình du lịch kết hợp với bảo tồn. Từ ngày 14-16/8/2019, đoàn tham gia hội thảo quốc tế và đào tạo “Phát triển bền vững, đổi mới sáng tạo, và tinh thần doanh nhân” trong khuôn khổ dự án TEAM-SIE. TS. Anna Hamsson sẽ có một bài trình bày tại Hội thảo.


  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Next Post

CHUNG KẾT CUỘC THI MÔI TRƯỜNG XANH KHÁNH HÒA 2019