VIỆN CNSH&MT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG LÀM VIỆC VỚI CHUYÊN GIA ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

VIỆN CNSH&MT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG LÀM VIỆC VỚI CHUYÊN GIA  ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

VIỆN CNSH&MT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG LÀM VIỆC VỚI CHUYÊN GIA

ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Đưa tin: Đặng Thúy Bình 

Chiều ngày 5-10/11/2017 PGS. TS. Kirsten Benkendorff, Trường Đại học Southern Cross (SCU), Australia đã làm việc với Trường Đại học Nha Trang và Viện CNSH&MT.



Tham gia cuộc họp ngày 7/11/2017, về phía Viện CNSH&MT có TS. Đặng Thúy Bình, Phó Viện trưởVieenjphuj trách nghiên cứu khoa học và Hợp tác đối ngoại, cán bộ giảng viện Viên, và thành viên nhóm nghiên cứu Đa dạng sinh học và Bảo tồn; về phía Khoa Công nghệ thực phẩm có TS. Mai Thị Tuyết Nga, Phó trưởng khoa và các cán bộ, giảng viên Khoa CNTP

  

Thay mặt tập thể lãnh đạo, TS. Đặng Thúy Bình phát biểu chào mừng và ghi nhận sự hợp tác giữa ĐH Southern Cross với Trường Đại học Nha Trang. TS. Bình và TS. Nga giới thiệu về Khoa/Viện, các hướng nghiên cứu và hợp tác quốc tế. TS. Kirsten đã giới thiệu về ĐH SCU, các hướng nghiên cứu. Hai bên đã cùng thảo luận và đề xuát một số hướng hợp tác trong tương lai.


Sau đó, ngày 9/1/2017, TS. Kirsten trình bày báo cáo chuyên đề về “Marine Bioresources: Scientific research and development for value-added molluscan products”, thăm Phòng Thí nghiệm Sinh học phân tử, trao đổi học thuật với thành viên nhóm và sinh viên tham gia nghiên cứu.


  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Next Post

VIỆN CNSH&MT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG LÀM VIỆC VỚI CHUYÊN GIA NOAKHALI SCIENCE AND TECHNOLOGY UNIVERSITY BANGLADESH