VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT LÝ TỰ TRỌNG

Ngày 15/11/2018, đoàn các thầy cô giáo và phụ huynh do thầy Trương Minh Trình, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường THPT Lý Tự Trọng làm trưởng đoàn và 47 học sinh của lớp 10B (chuyên ban Sinh) đã tham gia chương trình trải nghiệm khoa học vui tại Trường ĐH Nha Trang.
VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI  CHO HỌC SINH  TRƯỜNG THPT LÝ TỰ TRỌNG

VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI  CHO HỌC SINH
TRƯỜNG THPT LÝ TỰ TRỌNG

Tại đây, các em học sinh đã có cơ hội tìm hiểu về Trường Đại học Nha Trang, đặc biệt là tham quan các phòng thí nghiệm hiện đại của Trường.


Các em đã được các giảng viên của Bộ môn Sinh học, Bộ môn Công nghệ sinh học thuộc Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường và Bộ môn Công nghệ kỹ thuật hoá học thuộc Khoa Công nghệ thực phẩm hướng dẫn làm quen với các máy móc và thực hiện một số thí nghiệm nhỏ như thí nghiệm nhân giống phong lan để tạo nguồn giống cây sạch bệnh bằng phương pháp in-vitro; thí nghiệm về quan sát tế bào động vật, các giai đoạn của quá trình phân bào dưới kính hiển vi; thí nghiệm làm các loại son màu, son dưỡng môi tự nhiên. Các em học sinh rất hào hứng trong các bài học và với các sản phẩm thí nghiệm là những cây giống và những thỏi son môi do chính tay mình tự tay làm ra.

Chương trình trải nghiệm khoa học vui là nỗ lực của Trường ĐH Nha Trang để hỗ trợ học sinh các trường THPT có cơ hội được làm quen và tiếp xúc với các hoạt động nghiên cứu khoa học chuyên sâu, góp phần giúp các em tìm hiểu và xác định hướng đi đúng đắn khi lựa chọn ngành nghề cho tương lai.

  • Share

Previous Post

VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “KHÁM PHÁ CÙNG YERSIN”

Next Post

VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN THIỆN THUẬT