VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN THIỆN THUẬT

VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI  CHO HỌC SINH  TRƯỜNG THPT NGUYỄN THIỆN THUẬT
VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI  CHO HỌC SINH 
TRƯỜNG THPT NGUYỄN THIỆN THUẬT

Tiếp nối thành công từ chương trình trước, ngày 6-7/12/2018, Trường ĐH Nha Trang đã tổ chức chương trình trải nghiệm khoa học vui cho hơn 150 học sinh các khối 10,11,12 từ Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.


Sau khi nghe giới thiệu về Trường, Viện, các phòng thí nghiệm (PTN) và nội quy PTN, các em học sinh đã được đi thăm quan các phòng thí nghiệm tại khu công nghệ cao và tham gia các thí nghiệm nhỏ như quan sát tế bào thực vật và khí khổng, thí nghiệm làm son môi và son dưỡng dưới sự hướng dẫn các giảng viên của Bộ môn Sinh học, Bộ môn Công nghệ sinh học thuộc Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường và Bộ môn Công nghệ kỹ thuật hoá học thuộc Khoa Công nghệ thực phẩm. Các em học sinh rất chăm chú và hào hứng với các thiết bị tân tiến, các bài học đầy thực tế và các sản phẩm do tự tay mình làm ra.




Chương trình trải nghiệm khoa học vui là nỗ lực của Trường ĐH Nha Trang để hỗ trợ học sinh các trường THPT có cơ hội được làm quen và tiếp xúc với các hoạt động nghiên cứu khoa học chuyên sâu, góp phần giúp các em tìm hiểu và xác định hướng đi đúng đắn khi lựa chọn ngành nghề cho tương lai.

  • Share

Previous Post

VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “KHÁM PHÁ CÙNG YERSIN”

Next Post

Sinh viên khóa 58 ngành Kỹ thuật môi trường bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp