Viện CNSH&MT làm việc với Viện Môi trường và Tài nguyên – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Trong các ngày từ 15/4/2021 – 17/4/2021, Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường đã có chuyến công tác tại  thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, học hỏi mô hình tự chủ và khảo sát cựu sinh viên ngành Kỹ thuật Môi trường từ khoá K50 – K58

Viện CNSH&MT làm việc với Viện Môi trường và Tài nguyên – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phần đoàn công tác gồm: TS Ngô Thị Hoài Dương – Viện trưởng; PGS.TS Ngô Đăng Nghĩa – Nguyên Viện trưởng cùng ThS. Nguyễn Thanh Sơn, ThS. Nguyễn Đắc Kiên là giảng viên đang công tác tại Viện CNSH&MT.

Sáng ngày 16/4/2021, đoàn đã có buổi làm việc với Viện Môi trường và Tài nguyên – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi một số vấn đề về công tác vận hành, cơ cấu tổ chức đơn vị nhằm hướng tới tự chủ hoàn toàn tại đơn vị. Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, đoàn đã được lãnh đạo Viện Môi trường và Tài nguyên tiếp đón, giới thiệu và tham quan hệ thống các phòng thí nghiệm, Trung tâm trực thuộc. Qua buổi làm việc đã mở ra rất nhiều cơ hội và triển vọng trao đổi hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với các cựu sinh viên ngành Kỹ thuật môi trường – hiện đang công tác ở thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Buổi gặp mặt diễn ra với sự tham gia của 20 CSVcác khoá từ K50 – K58. Với mong muốn kết nối các cựu sinh viên, nắm bắt tình hình tình công việc và trao đổi về yêu cầu kiến thức, kỹ năng trong quá trình làm việc; buổi gặp gỡ diễn ra với không khí ấm áp, thân tình và cởi mở. Qua buổi tiếp xúc, đoàn công tác đã được lắng nghe rất nhiều ý kiến của các CSV, tâm sự về công việc và cả những góp ý liên quan tới chương trình đào tạo.

TS. Ngô Thị Hoài Dương cảm ơn các CSV đã dành thời gian tiếp đoàn và chia sẻ thông tin. TS. Ngô Thị Hoài Dương cho rằng: “kết quả buổi làm việc đạt được là rất quan trọng để xây dựng dữ liệu về cựu sinh viên ngành Kỹ thuật Môi trường; đồng thời điều chỉnh, cập nhật chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng được nhu cầu xã hội”.


 

  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS, AUSTRALIA

Next Post

Viện CNSH&MT phối hợp tổ chức thành công vòng Chung kết cuộc thi Môi trường xanh 2021