SV Nguyễn Tuấn Vũ - lớp 62CNSH, Viện CNSH & MT bảo vệ thành công đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường

Đưa tin: Nguyễn Thị Như Thường

SV Nguyễn Tuấn Vũ - lớp 62CNSH, Viện CNSH & MT bảo vệ thành công đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường

Sáng ngày 9/11/202, tại phòng C2, đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên: “Khảo sát thành phần loài và sự phân bố của họ nấm linh chi (Ganodermataceae) tại khu vực đồi Lasan, Trường Đại học Nha Trang do sinh viên Nguyễn Tuấn Vũ lớp 62CNSH làm chủ nhiệm dưới sự hướng dẫn của ThS. Khúc Thị An đã được nghiệm thu thành công.

     Tại buổi nghiệm thu, SV Nguyễn Tuấn Vũ thay mặt nhóm nghiên cứu báo cáo các nội dung chính của đề tài. Đề tài đã Đã xác định được khoảng 59 cá thể nấm linh chi (Ganodermataceae) trong khuôn viên Trường ĐH Nha Trang và thu thập, bảo quản 30 cá thể trong tình trạng khá tốt trong các túi hút chân không. Định danh các mẫu nấm thu được bằng hình thái và sinh học phân tử; và kết luận các điều kiện bảo quản tơ nấm linh chi tốt nhất.

 

     Đề tài đã đạt được các mục tiêu đề ra, được Hội đồng nghiệm thu đánh giá có tiềm năng ứng dụng cao, hình ảnh, sản phẩm đẹp. Kết quả của đề tài là cơ sở để thực hiện các nghiên cứu sâu hơn về sinh học phân tử cũng như trong phân loại nấm tại khu vực đồi Lasan, Trường ĐH Nha Trang. Sản phẩm có thể sử dụng trưng bày trong các hội thảo, chuyên đề về CNSH Thực vật, cũng như trong các hoạt động quảng bá tuyển sinh của Viện CNSH & MT.

 

     Hội đồng nghiệm thu đã nhất trí thông qua đề tài và đánh giá đề tài xếp loại Tốt.

Một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu:

  • Share

Previous Post

ĐỀ TÀI TIẾN SĨ: SỰ THÍCH ỨNG CỦA CÁ KHOANG CỔ VỚI VẬT CHỦ HẢI QUỲ: TỪ GÓC NHÌN DI TRUYỀN TỚI SINH LÝ HỌC.

Next Post

Giảng viên bộ môn CNSH tham dự Hội nghị Nấm học toàn quốc lần thứ V năm 2023