Nhóm sinh viên 62.CNMT - Viện CNSH & MT bảo vệ thành công đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường.

Đưa tin: Nguyễn Thị Ngọc Thanh

Nhóm sinh viên 62.CNMT - Viện CNSH & MT bảo vệ thành công đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường.

     Sáng 27/10/2023, tại phòng chuyên đề C5, đề tài “Khảo sát các hoạt động sử dụng năng lượng và nhận thức của sinh viên Trường đại học Nha Trang”, mã số đề tài: SV2022 - 13 - 14 do sinh viên Lương Nguyễn Ngọc Tuyền lớp 62.CNMT làm chủ nhiệm đã được bảo vệ thành công.

     Tại buổi bảo vệ, sinh viên Ngọc Tuyền thay mặt nhóm nghiên cứu báo cáo các nội dung chính của đề tài. Đây là đề tài đầu tiên thực hiện khảo sát các hoạt động sử dụng năng lượng và nhận thức của sinh viên trường Đại học Nha Trang (NTU), đánh giá các hoạt động và nhận thức của sinh viên NTU trong việc sử dụng năng lượng hàng ngày, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao nhận thức và hành động về việc sử dụng năng lượng hiệu quả đối với sinh viên, hướng đến một NTU xanh - sạch - đẹp: xanh trong các hoạt động học tập, giảng dạy; sạch trong không gian và đẹp về kiến thức cũng như nhận thức của các cá nhân.

     Đề tài đã đạt được các mục tiêu đề ra, được Hội đồng nghiệm thu đánh giá có tính thực tiễn cao khi cung cấp thông tin liên quan đến phát thải khí nhà kính từ các hoạt động sử dụng năng lượng hằng ngày của sinh viên. Kết quả của đề tài là cơ sở để thực hiện các nghiên cứu sâu hơn; đồng thời tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức, thay đổi hành động của sinh viên NTU nhằm giảm phát thải khí nhà kính giảm nhẹ biến đổi khí hậu hiện nay.

      Hội đồng nghiệm thu đã nhất trí thông qua và đánh giá đề tài xếp loại Tốt.

  • Share

Previous Post

ĐỀ TÀI TIẾN SĨ: SỰ THÍCH ỨNG CỦA CÁ KHOANG CỔ VỚI VẬT CHỦ HẢI QUỲ: TỪ GÓC NHÌN DI TRUYỀN TỚI SINH LÝ HỌC.

Next Post

Viện Công nghệ sinh học và Môi trường tổ chức hội nghị sinh hoạt học thuật cấp đơn vị: Nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế tại Viện CNSH & MT