Giảng viên Viện CNSH & MT tham gia Hội nghị quốc tế Sinh học lần thứ 6 tại Quy Nhơn

Đưa tin: Vũ Đặng Hạ Quyên

Giảng viên Viện CNSH & MT tham gia Hội nghị quốc tế Sinh học lần thứ 6 tại Quy Nhơn

     Ngày 20/09/2023, Đoàn công tác gồm các giảng viên và sinh viên Viện Công nghệ sinh học và Môi trường, trường Đại học Nha Trang đã tham dự Khai mạc Hội nghị Quốc tế Sinh học lần thứ 6. Thời gian diễn ra hội nghị từ ngày 20-22/9/2023 tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE, Quy Nhơn), Số 07 Đại lộ Khoa học, Ghènh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

     Lần này, gặp gỡ Quy Nhơn lần thứ 6: Hội nghị Quốc tế sinh học năm 2023 với chủ đề "Từ kết nối đến hợp tác" đã quy tụ gần 300 người đến từ 94 đơn vị nghiên cứu, trường đại học và các công ty thiết bị nghiên cứu trong lĩnh vực Sinh học trên khắp Việt Nam và 8 quốc gia và vùng lãnh thổ khác gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp, Philippines, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc và Vương quốc Anh thuộc lĩnh vực Khoa học sự sống.

     Hội nghị bao gồm 13 báo cáo quan trọng tại các phiên toàn thể, 56 báo cáo miệng được phân đều trong 4 phiên hội thảo song song, 104 báo cáo poster được chia vào 2-4 phiên tùy theo số lượng của mỗi tiểu ban chuyên môn.

     Các Giảng viên Viện CNSH & MT tham gia với 8 báo cáo bao gồm: 2 báo cáo miệng của Giảng viên Đặng Thuý Bình với tên báo cáo: “Ichthyoplankton identification – is DNA barcode useful?” và Giảng viên Nguyễn Thị Hải Thanh với báo cáo “ “Understanding coral reef symbiosis under changing environment in Nha Trang bay: toward a better management and conservation of coral reefs”. Ngoài ra, còn có 6 poster của GV. Văn Hồng Cầm, GV. Vũ Đặng Hạ Quyên và GV. Nguyễn Thị Như Thường cùng các em sinh K63CNSH đã cùng tham dự trưng bày và thuyết trình tại Hội Nghị.

     Đây là một cơ hội rất tốt để giao lưu, cập nhật các thông tin về lĩnh vực chuyên môn CNSH, nâng cao trình độ và định hướng nghiên cứu trong tương lai của các giảng viên trong Viện. Đồng thời cũng là cơ hội để tiếp cận các nguồn tài trợ trong nước và quốc tế cho lĩnh vực CNSH.

Một số hình ảnh của hội thảo:

  • Share

Previous Post

ĐỀ TÀI TIẾN SĨ: SỰ THÍCH ỨNG CỦA CÁ KHOANG CỔ VỚI VẬT CHỦ HẢI QUỲ: TỪ GÓC NHÌN DI TRUYỀN TỚI SINH LÝ HỌC.

Next Post

Giảng viên bộ môn Công nghệ sinh học tham dự hội thảo CNSH Toàn quốc 2023