Viện Công nghệ sinh học và Môi trường tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên năm học 2022-2023

Người đưa tin: Nguyễn Thị Chính

Viện Công nghệ sinh học và Môi trường tổ chức chương trình  Chào đón Tân sinh viên năm học 2022-2023

Hòa chung trong không khí vui tươi mừng năm học mới 2022-2023, chiều ngày 16/10/2022 tại Hội trường số 1 Đại học Nha Trang, Viện Công nghệ sinh học và môi trường  đã tổ chức Chương trình “Chào đón tân sinh viên K64” kết hợp chào cờ đầu năm với các hoạt động sôi nổi nhằm khích lệ tinh thần học tập cho sinh viên năm thứ nhất vừa bước chân vào giảng đường. 

Toàn cảnh Chương trình “Chào tân sinh viên K64” –Viện CNSH&MT

Tham gia chương trình có gần 60 sinh viên Khóa 64 thuộc hai ngành: Công nghệ sinh học và Kỹ thuật Môi trường. Về phía Ban lãnh đạo Viện CNSH&MT có TS. Ngô Thị Hoài Dương – Viện Trưởng Viện CNSH&MT, PGS.TS.Nguyễn Văn Duy – Phó viện trưởng Viện CNSH&MT, cùng các Thầy Cô giáo là giảng viên của Viện. Đặc biệt, là sự có mặt của Bà Đỗ Nguyễn Thị Huệ - Đại diện quỹ học bổng Homme.

 Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Ngô Thị Hoài Dương đã có bài phát biểu chào mừng tân sinh viên K64. Cô chúc mừng các em đã xuất sắc vượt qua những năm tháng THPT với nhiều thử thách do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid -19 để đến với một chân trời mới, đến với Viện CNSH&MT để bắt đầu những năm tháng sinh viên nhiều ý nghĩa. Đồng thời hy vọng các em sẽ cố gắng phấn đấu, nỗ lực học tập và trau dồi kỹ năng trong suốt những năm ngồi trên ghế giảng đường.

Cô Ngô Thị Hoài Dương - Viện trưởng Viện CNSH&MT phát biểu chào mừng tân sinh viên

Khởi động chương trình với nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc và sôi động đến từ sinh viên K61-63 của Viện. Đặc biệt, tân sinh viên K64  cũng đã rất hào hứng luyện tập, tự tin trình diễn tiết mục nhảy hiện đại đặc sắc thu hút đông đảo thầy cô giáo và  sinh viên trong hội trường tham gia cổ vũ.

Tiếp theo, thầy Nguyễn Văn Duy - Phó viện trưởng Viện CNSH&MT đã trình bày báo cáo tổng kết các hoạt động sinh viên đầu năm học và dự kiến các hoạt động trong tháng 10/2022. 

Tại chương trình đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Bà Đỗ Nguyễn Thị Huệ - đại diện qũy học bổng Homme và PGS.TS. Nguyễn Văn Duy – Phó viện trưởng Viện CNSH&MT về việc tài trợ học hàng năm tương đương giá trị học phí toàn phần cho 02 sinh viên của Viện (01 CNSH, 01 KTMT). 

Kí thỏa thuận tài trợ học bổng giữa Quỹ học bổng Homme và Viện CNSH&MT

Chương trình cũng đã vinh danh tân sinh viên Tô Thị Thu Quyên – K64 CNSH và Hồ Ngọc Anh Tuấn -64 KTMT là 2 sinh viên có điểm số cao nhất trong xét tuyển của 02 ngành đào tạo trong Viện. Đồng thời, 2 thủ khoa sẽ nhận được Quỹ học bổng Homme tài trợ học phí học kì 1 năm học 2022-2023. Ngoài ra, Viện  cũng đã trao tặng mỗi tân sinh viên 1 phần quà chúc mừng, mong tất cả các em nỗ học học tập và có nhiều kỉ niệm đẹp khi trở thành sinh viên.  

Chương trình Chào tân sinh viên K64 kết hợp chào cờ đầu năm học 2022-2023 của Viện CNSH&MT khép lại trong không khí đầy vui tươi, qua đó khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động sáng tạo trong sinh viên và tạo sự gắn kết tân sinh viên với sinh viên đang học tại Viện. Chương trình như là món quà chào đón các tân sinh viên Viện CNSH&MT bước vào cánh cửa đại học – một trang mới của cuộc đời.

Thầy cô chụp hình lưu niệm cùng tân sinh viên

Một số hình ảnh khác:

Tiết mục nhảy hiện đại do K64 Viện CNSH&MT biểu diễn

Sinh viên các khóa của Viện hào hứng tham gia trò chơi

Bà Đỗ Nguyễn Thị Huệ phát biểu tại buổi lễ

Chụp hình lưu niệm toàn thể

  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT RA MẮT CÂU LẠC BỘ Chơi mà học - Học mà chơi cùng B&E

Next Post

Chi bộ Viện CNSH & MT tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Trương Trọng Danh