VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC RA MẮT CÂU LẠC BỘ B&E

Tối thứ Sáu, ngày 26/06/2020, tại văn phòng Viện CNSH&MT đã diễn ra lễ ra mắt câu lạc bộ Chơi mà học (CLB B&E) và thảo luận phương thức hoạt động của câu lạc bộ.
VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC RA MẮT CÂU LẠC BỘ B&E

Tin bài: Nguyễn Thị Ngọc Thanh

Tham dự buổi ra mắt có Ban chủ nhiệm CLB: TS. Nguyễn Thị Hải Thanh – GV bộ môn Sinh học và Ths. Nguyễn Thị Ngọc Thanh – GV bộ môn Kỹ thuật Môi trường và hơn 20 thành viên CLB là sinh viên đến từ các ngành Công nghệ sinh học, Công nghệ môi trường, Kế toán, Quản trị kinh doanh và cả các cựu sinh viên  khóa 55CNMT.

Tại buổi sinh hoạt đầu tiên, các thành viên góp mặt trong các trò chơi thú vị, những chia sẻ về lý do hay ước muốn khi tham gia cùng B&E, cùng với những hoạt động nhóm đầy năng lượng và  tình đoàn kết. Cac thành viên CLB đã thống nhất bầu thêm 4 bạn là đại diện sinh viên tham gia vào BCN CLB. Cùng với các thầy cô, các bạn sinh viên sẽ hỗ trợ để hoạt động của CLB trở nên hiệu quả, lan tỏa rộng hơn trong cộng đồng sinh viên. BCN CLB cùng các thành viên cũng đã thống nhất thể lệ hoạt động, các mục tiêu chính và những hoạt động trong tháng 7- 8 năm học 2019-2020.


CLB B&E là nơi sinh viên có thể chia sẻ, nơi các bạn được lắng nghe để có thể có những hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập và nghiên cứu khoa học của bản thân. Cùng với BCN CLB, Ban lãnh đạo Viện CNSH&MT, cũng sẽ có những hỗ trợ kịp thời để sinh viên phát huy và thể hiện được hết khả năng của mình.

 Toàn cảnh Buổi gặp gỡ ra mắt Câu lạc bộ B&E và hoạt động tập thể,



  • Share

Previous Post

VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “KHÁM PHÁ CÙNG YERSIN”

Next Post

VIỆN CNSH&MT LỒNG GHÉP THỰC HÀNH ĐA DẠNG SINH HỌC VÀ TUẦN LẾ SINH THÁI CHO SINH VIÊN