VIỆN CHSH&MT TỔ CHỨC KHÓA HỌC “KHOA HỌC VUI VẺ”

Trong 2 ngày 12, 13 tháng 3, Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường đã tiếp đoàn học sinh trường THPT Nguyễn Thiện Thuật đến tham gia trải nghiệm khóa học “Khoa học vui vẻ”
VIỆN CHSH&MT TỔ CHỨC KHÓA HỌC “KHOA HỌC VUI VẺ”

CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG NGUYỄN THIỆN THUẬT THAM DỰ KHÓA TRẢI NGHIỆM “KHOA HỌC VUI VẺ” 

Ngày 12, 13 tháng 3 năm 2018, Viện Công nghệ sinh học và Môi trường đã tiếp đoàn các em học sinh Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật đến tham gia Khóa trải nghiệm “Khoa học vui vẻ” tại các phòng thí nghiệm Sinh học. Qua đây, các thầy cô mong muốn khơi dậy niềm đam mê khoa học của các em học sinh, giới thiệu để các em hiểu rõ hơn về Trường Đại học Nha Trang nói chung, về Viện Công nghệ Sinh học và Môi Trường nói riêng.



Đến với khóa học “Khoa học vui vẻ” các em được tham quan Trường, các phòng thí nghiệm Sinh học và Môi trường của Viện, được nghe giới thiệu về Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường, Trường Đại học Nha Trang và đặc biệt là được 1 ngày thử làm nhà khoa học khi được tự mình trực tiếp tham gia các thí nghiệm khoa học đơn giản như: nuôi cấy mô tế bào thực vật, thử hoạt tính enzyme, quan sát qua kính hiển vi hình ảnh NST, tế bào nấm men, tế bào vi tảo.



Buổi học tuy ngắn nhưng đã thu được những kết quả nhất định, nhiều em học sinh khi được hỏi rất yêu thích các thí nghiệm, và xa hơn nữa các em mong muốn trở thành các nhà khoa học về các lĩnh vực liên quan đến sinh học và môi trường như: cử nhân công nghệ sinh học, trở thành nhà làm vườn thông minh, thành nhà nghiên cứu về sinh y và y dược.


 


Trân trọng cảm ơn các em học sinh, các thầy cô Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang! Và chúc cho ước mơ của các em sẽ trở thành hiện thực. Đội ngũ giảng viên Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường, Trường Đại học Nha Trang rất sẵn lòng cùng các em thực hiện những ước mơ đó trong tương lai. Hẹn gặp lại các em trong vai trò là sinh viên Trường Đại học Nha Trang!


   


Để tham gia Khóa trải nghiệm này mời các em học sinh truy cập vào 
facebook Khoa học vui vẻ và xem thông tin chi tiết tại đây

  • Share

Previous Post

VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “KHÁM PHÁ CÙNG YERSIN”

Next Post

VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC VUI VẺ CÙNG CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THÁI NGUYÊN