Tổng kết chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì Môi trường

 Tổng kết chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì Môi trường

Thực hiện Nhiệm vụ bảo vệ môi trường của Bộ Giáo dục và Đào tạo giao năm 2022, các bộ môn thuộc Viện đã tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường với chủ đề “Đa dạng sinh thái biển khu vực ven biển miền Trung”. Để vinh danh và trao giải cho các đội đã tham gia hoạt động, Viện CNSH&MT tổ chức buổi lễ Tổng kết chuỗi hoạt động vào lúc 09h30 - 11h00, thứ Bảy, ngày 11/6/2022 tại Hội trường 2, Trường Đại học Nha Trang.

Trong chương trình của buổi tổng kết sẽ giới thiệu về các hoạt động và nhóm hoạt động bảo vệ môi trường thông qua các video ngắn. Tuyên dương và trao quà lưu niệm cho các cá nhân hoạt động tích cực. Ban tổ chức cũng sẽ trao giải cho cá nhân và các đội đạt giải thưởng trong cuộc thi viết cảm nhận về hoạt động bảo vệ môi trường, và cuộc thi ảnh đa dạng sinh học.

 
  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT RA MẮT CÂU LẠC BỘ Chơi mà học - Học mà chơi cùng B&E

Next Post

Chương trình đào tạo Công nghệ sinh học – Ngành đào tạo đầu tiên đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên