Hội nghị học tốt Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường, năm học 2021 – 2022

Hội nghị học tốt Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường, năm học 2021 – 2022

Chiều ngày 12 tháng 6 năm 2022, tại Hội trường số 1, trường Đại học Nha Trang, Viện CNSH&MT đã tổ chức “Hội nghị học tốt và định hướng nghề nghiệp năm học 2021 – 2022” nhằm phân tích, đánh giá tình hình học tập, rèn luyện của sinh viên cũng như tạo diễn đàn để sinh viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.

          Hội nghị hân hoan chào đón sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Viện, cán bộ, giảng viên Viện cùng toàn thể sinh viên đang theo học tại Viện. 

Toàn cảnh Hội nghị

 Khai mạc Hội nghị, cô Ngô Thị Hoài Dương – Viện trưởng Viện CNSH&MT đã có đôi lời phát biểu vô cùng quý giá chú trọng việc xác định những mục tiêu, lưu ý trong học tập và lựa chọn nghề nghiệp, học tập đi đôi với rèn luyện đạo đức, trau dồi thêm các kỹ năng mềm, tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng.

Ngô Thị Hoài Dương – Viện trưởng Viện CNSH&MT phát biểu khai mạc

Sau phần phát biểu của TS.Ngô Thị Hoài Dương, TS. Nguyễn Thị Hải Thanh– Trợ lý Công tác sinh viên Viện CNSH&MT đã trình bày báo cáo tổng kết, phân tích kết quả học tập của sinh viên của các khóa k59 – k63 đồng thời nêu ra các giải pháp hỗ trợ sinh viên học tập và rèn luyện tốt.

Cô Nguyễn Thị Hải Thanh trình bày báo cáo tổng kết

Tiếp theo chương trình Hội nghị là tham luận về những khó khăn của tân sinh viên K63, các đề xuất về hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm học tập, NCKH của sinh viên năm cuối.

Các tham luận đã nhận được nhiều sự quan tâm, trao đổi của đông đảo sinh viên trong hội trường. Nhiều sinh viên đã tích cực nêu ý kiến trao đổi, câu hỏi thắc mắc và đều được Ban lãnh đạo Viện và các thầy cô giải đáp nhiệt tình, cụ thể.

Sinh viên trình bày tham luận tại Hội nghị

Đặc biệt, sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ, trao đổi về định hướng và cơ hội việc làm ngành CNSH và Môi trường từ thầy Ngô Đăng Nghĩa – Giảng viên giàu kinh nghiệm của Viện CNSH&MT. Những chia sẻ từ thầy rất thiết thực, ý nghĩa nhằm  giúp sinh viên tự tin với ngành nghề mà mình lựa chọn, từ đó có được định hướng đúng đắn và sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình tìm kiếm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

Thầy Ngô Đăng Nghĩa chia sẻ tại Hội nghị

Sau gần 3 giờ đồng hồ, Hội nghị học tốt Viện CNSH&MT đã kết thúc tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng giúp cho sinh viên có những kiến thức và kỹ năng cần thiết, làm hành trang vững chắc cho các bạn trên con đường học tập vươn tới cánh cửa tương lai. Mong rằng thông qua những hoạt động như thế, sinh viên sẽ có thêm nhiều niềm vui và động lực học tập thật tốt để đạt được nhiều mục tiêu phía trước của mình. 

  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT RA MẮT CÂU LẠC BỘ Chơi mà học - Học mà chơi cùng B&E

Next Post

Sinh hoạt học thuật cấp liên bộ môn về Bảo tồn đa dạng sinh học và biến đổi khí hậu