HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TÂN SINH VIÊN K61 NGÀNH CNSH

Hoạt động chào đón tân sinh viên K61 Ngành Công nghệ sinh học
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TÂN SINH VIÊN K61 NGÀNH CNSH

                                                                                                                                 Đưa tin: Phạm Thị Mai

 Nhằm chào đón tân sinh viên K61, cũng như hoàn thiện học phần “Nhập môn Công nghệ sinh học”, sáng ngày 29/9 lớp 61CNSH cùng các giáo viên cố vấn của lớp, cô Lê Nhã Uyên, cô Phạm Thị Mai, cô Ngô Anh Thy đã có chuyến đi tham quan thực tế đến các Phòng thí nghiệm tại Viện Vaccine và Sinh phẩm y tế Nha Trang và Khu nuôi trồng tại Suối Dầu. Đây là một trong những trải nghiệm hữu ích và thiết thực, nhằm giúp các em thấy được một phần vị trí của ngành học trong thực tế đời sống, cũng như khơi dậy niềm đam mê, mở ra những ý tưởng, khát vọng  với ngành mà các em đã lựa chọn.


                                                                                                     

Chiều cùng ngày, Viện cũng đã có những hoạt động bổ ích với tinh thần vừa quảng bá vừa truyền thông điệp về sự cần thiết của ngành CNSH trong thời đại mới. Các em tham gia với tinh thần phấn khởi và rất vui vẻ với nhiều hoạt động bổ ích thiết thực như chơi các trò chơi, trao phần thưởng cho sinh viên khá giỏi có thành tích tốt trong học tập và các phong trào đoàn hội. Viện cũng đã có phần quà ý nghĩa trao cho toàn sinh viên K61, mỗi bạn một áo blue phục vụ cho các buổi thực hành, thực tập

                                                                                                  


Đây là một trong những hoạt động thường niên của Viện nhằm chào đón tân sinh viên và để tạo động lực giúp các em thêm tự tin, vững bước trên con đường đã lựa chọn. 


Cuối cùng, chúc các em có một khời đầu thuận lợi và đầy năng lượng cho một chặng đường dài sắp tới, cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn học tại Viện CNSH và Môi trường. Thầy cô và Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các em!

  • Share

Previous Post

Giảng viên viện CNSH&MT tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức hè cho các nghiên cứu sinh

Next Post

Bảo vệ chuyên đề tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật môi trường năm học 2020-2021