Viện Công nghệ sinh học và Môi trường tổ chức buổi lễ tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Vào lúc 8:00 ngày 20/11/2020, hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo việt nam (20.11.1982 - 20.11.2020). Được sự đồng ý của BLĐ Viện CNSH&MT, Đoàn thanh niên phối hợp Công đoàn Viện tổ chức lễ tri ân thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.

Viện Công nghệ sinh học và Môi trường tổ chức buổi lễ tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Tham dự buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, nguyên phó giám đốc Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế Nha Trang, TS. Nguyễn Đức Tân, viện trưởng Phân viện Thú y miền Trung, toàn thể CBVC và gần 100 sinh viên đại diện 8 chi đoàn của hai ngành CNSH và KTMT.

Tại buổi lễ, nhiều hoạt động tri ân thầy cô do các bạn sinh viên đã diễn ra. Ngày từ những ngày đầu của tháng 11, các chi đoàn đã tích cực làm việc và cùng nhau phác thảo và xây dựng các sản phẩm handmade với nhiều ý tưởng và nội dung phong phú nhưng cùng có chung một ý nghĩa, đó là những món quà tinh thần để tri ân những “người lái đò thầm lặng” đã dìu dắt và dạy dỗ bao thế hệ sinh viên.

Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ được các bạn sinh viên thể hiện mang đến bầu không khí vui vẻ, đồng thời gửi gắm những tâm tư, tình cảm của các em đến các thầy cô nhân ngày lễ trọng đại này.

Trong buổi lễ, nhằm hỗ trợ và chi sẻ một phần những mất mát đau thương đối với các bạn sinh viên chiu ảnh hưởng từ thiên tai tàn khốc vừa qua, Ban lãnh đạo Viện đã trao 10 suất quà cho các em, đồng thời thể hiện mong muốn luôn đồng hành cùng các em sinh viên trong chặng đường tương lai.

Bên cạnh đó, BLĐ Viện cũng trao giấy khen của Hiệu trưởng cho những giảng viên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào phồng chống Covid 19, cũng như tham gia nghiên cứu khoa học và hợp tác đối ngoại.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng chan hòa tình  cảm giữa sinh viên, CBVC và khách mời. Buổi lễ tri ân thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 kết thúc vào lúc 10:30 phút cùng ngày.

 

  • Share

Previous Post

Cuộc thi Rung chuông vàng - Hành trình vì một môi trường không rác thải nhựa!

Next Post

Tổng kết chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì Môi trường