VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2017- 2018

Chiều ngày 12/7/2018, Viện CNSH&MT đã tổ chức thành công Hội nghi công nhân viên chức năm học 2017 -2018. Tham dự Hội nghị, về phía đại biểu có đại diện Đảng bộ trường, các phòng ban chức năng như Phòng TC-HC, Phòng HTĐN, Phòng ĐBCL&KT, trung tâm TNTH…, và toàn thể cán bộ viên chức Viện CNSH&MT.
VIỆN CNSH&MT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC  NĂM HỌC 2017- 2018

Đưa tin: Đặng Thúy Bình

Thay mặt Ban lãnh đạo,TS, Viện trưởng Thị Hoài Dương đã tổng kết các thành tích về đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác sinh viên và hoạt động công đoàn. Cán bộ viên chức Viện thảo luận góp ý cho báo cáo tổng kết. Năm nay hoạt động của Viện có nhiều khởi sắc. Cán bộ Viện chủ trì và tham gia nhiều dựa án, đề tài, các cấp. Có 19 công trình khoa học được xuất bản trên các tạp chí trong và ngoài nước (6 công trình), và 20 báo cáo khoa học tại các hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước.  Hoạt động hợp tác đối ngoại được đẩy mạnh, đã xúc tiến ký kết 2 thỏa thuận hợp tác, mở rộng mạng lưới hợp tác với các Trường Đại học Anh Quốc và các nước lưu vực sông Mekong.


Về đào tạo, cán bộ viên chức Viện hoàn thành 100% kế hoạch giảng dạy cho 3 cấp đào tạo là cao đẳng, đại học và cao học thuộc 2 chuyên ngành CNSH và CNKTMT. Viện cũng tham gia các chương trình đào tạo nước ngoài như chương trình trao đổi sinh viên với Đại họcSouthern Cross, Úc, Lớp cao học NORHED. Bên cạnh đó, Viện cũng tổ chức thành công Hội nghi học tốt và Hội nghi Nâng cao chất lương giảng dạy năm học 2017-2018.

Cán bộ, giảng viên Viện đã có nhiều ý kiến  góp ý cho các phòng ban chức năng, đặc biệt là công tác thực hành, thực tập và xây dựng phòng Thí nghiệm chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường.
Sau  đó, toàn viện rà soát và tôn vinh các danh hiệu thi đua. Có 4 cán bộ được đề nghị chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (chiếm 13,8%), 55.2% cán bộ đạt danh hiệu lao động tiên tiến, không có cá nhân không HTNV.

Cuối cùng cán bộ viện góp ý cho phương hướng hành động năm học 2017-2018 và thông qua nghị quyết năm học.

  • Share

Previous Post

VIỆN CNSH&MT RA MẮT CÂU LẠC BỘ Chơi mà học - Học mà chơi cùng B&E

Next Post

VIỆN CNSH&MT KHẢO SÁT TRẠI NINH PHỤNG