Khóa 64 CNMT đi thực tế tìm hiểu về ngành CNMT

Chiều 11.11.2022, sinh viên khóa 64CNMT Viện CNSHMT được tham quan tìm hiểu về ngành nghề tại Công ty Rapexco Đại Nam.

Đưa tin: Nguyễn Thị Ngọc Thanh

Khóa 64 CNMT đi thực tế tìm hiểu về ngành CNMT

Công ty Rapexco Đại Nam là công ty 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu thị trường Châu Âu. Chi nhánh Đại Nam đặt tại KCN Suối dầu với hệ thống thiết bị được đầu tư hiện đại, công tác quản lý vận hành tại nhà máy đảm bảo sản xuất an toàn, phát triển bền vững.

SV K64 CNMT tham quan công ty Rapexco.

Đến với Rapexco, ngoài việc được tìm hiểu về các nhà xưởng sản xuất; quy trình vận hành, quản lý an toàn môi trường và chất thải của nhà máy; sinh viên còn được tìm hiểu về HSE (Health - Safety - Environment). HSE với các vị trí và vai trò trong sản xuất, HSE trong phát triển bền vững của công ty, và hơn hết HSE chính là sự bảo đảm sản xuất an toàn cho người lao động. Làm HSE chính là làm từ sự tử tế để bảo vệ người lao động và sự phát triển bền vững.

Nhân viên công ty Rapexco giới thiệu về HSE.

Cùng với khóa 64CNMT tham quan nhập môn tìm hiểu về ngành HSE (ngành học mới được bắt đầu từ khóa 64); sinh viên khóa 61CNMT cũng được tìm hiểu về hệ thống quản lý chất thải gồm chất thải rắn, nước thải, bụi và tiếng ồn tại nhà xưởng; công tác vận hành và quản lý môi trường chung.

Buổi tham quan đã mang lại những bài học ý nghĩa giúp sinh viên kết nối các kiến thức lý thuyết học được trên giảng đường và thực tế công việc.

SV đi tham quan xưởng sản xuất gỗ của công ty Rapexco.

Trao quà lưu niệm cho công ty Rapexco.

  • Share

Previous Post

VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “KHÁM PHÁ CÙNG YERSIN”

Next Post

Giao lưu học tập trong học phần Môi trường & Phát triển